| ]

Emotion + Icon นี่ก็เป็นลูกเล่น ที่มาพร้อมกับ msn เวอร์ชันก่อนๆ แล้วครับ ซึ่ง เจ้า Emoticon เนี่ย ถ้าขาดมันไป การ chat คง จืดชืดไปเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้า Icon เหล่านี้แหละ ทำให้เราทราบว่า คนที่คุยกับเราเค้ารู้สึกอย่างไร แล้วเรายังสามารถสื่อสาร หรือคุยได้ สนุกสนานมากขึ้น ทั้งนี้ต้องยกผลประโยชน์ให้กับเจ้าไอคอนแสดงอารมณ์พวกนี้แหละครับ

1 2

เดียวนี้เราสามารถเพิ่มIcon แสดงอารมณ์ได้หลายรูปแบบแล้วครับเดียวผมจะหาแบบใหม่ๆมาฝากเพื่อนๆนะครับ