| ]

หลายคนคงมีเห็นผลต่างๆนาๆต่างกันไปในการเปลียนเมล์ใหม่ที่เราใช้เล่นmsnแต่ก็ไม่กล้าเปลี่ยนเพราะมีเมล์เพื่อนหลายคน เห่อๆจะมาให้นั้งแอดเมล์เพื่อนใหม่หรอทีล่ะเมล์เลยนะ..เซงแน่ๆเลย หลายคนคงกำลังหาวิธีแอดเพื่อนในmsnที่เดียวเยอะเลยคงจะดีไม่ต้องมานั้นแอดทีล่ะเมล์ วันนี้ผมก็เลยจะมาบอกวิธีแอดเพื่อนเก่าใส่เมล์ใหม่ งงใหม 55+

1.ขั้นแรกเลยให้เพื่อนๆloginเข้าmsnที่เพื่อนๆต้องการจะเก็บเมล์ผู้ติดต่อของเราแล้วให้ไปที่ เมนู ผู้ติดต่อ=>บันทึกผู้ติดต่อที่ใช้การส่งข้อความด่วน.. ถ้าเป็นภาษาอังกฤษก็ตามนี้ครับในรูปของผมจะภาษาไทย Contacts => Save instant messaging contacts... ตามรูปเลยครับ

สอน

2.จากนั้น ก็เลือกที่อยู่ของไฟล์ที่เราจะบันทึกแล้วก็กดsaveได้เลยครับ

สอน11

3.แล้วเราก็loginเข้าเมล์ใหม่เราครับ ไปที่เมนู ผู้ติดต่อ => นำเข้าผู้ติดต่อที่ใช้การส่งข้อความด่วน.. ถ้าเป็นภาษาอังกฤษก็ตามนี้ครับในรูปของผมจะภาษาไทย Contacts => Import instant messaging contacts...ตามรูปเลยครับ

สอน22

4.จากนั้นก็เลือกไฟล์ที่เราsaveไว้ครับ แล้วกดopenตอบ yes เสร็จแล้วครับ

สอน4

ก็เป็นอันเสร็จวิธีการ เพิ่มเพื่อนในmsnแบบเยอะๆครั้งเดียว เหมือนของผม328คน